Main menu
Home
DIKSHA App
माझा परिपाठ
पाठ्यपुस्तके
शिक्षकांचे YouTube Channel
Marathi Input Tool
C C E
Online Quiz
GR शोधा
Download
Excel Software
वाचन कट्टा
प्रश्नपत्रिका
उपयुक्त Apps
शैक्षणिक Pdf
IMP Login
School Portal
Student Portal
Sanch Manyata
Staff Portal
Transfer Portal
Shaala Siddhi
UDISE+
5th/8th Scholarship
Shalarth
Welcome
Shahapur Teacher's Educational Platform वर आपले स्वागत आहे.-.................-श्री. सुशांत ठाकरे सर आणि STEP Shahapur Team
शिक्षकांचे YouTube Channel
शिक्षकांचे YouTube Channel
डॉ.श्री. गंगाराम ढमके सर
जि.प. शाळा-चेरवली, केंद्र-किन्हवली
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
श्री. प्रमोद पाटोळे सर
,
जि.प. शाळा-वार्याचापाडा, केंद्र-लेनाड
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. ज्योती बेलवले मॅडम
जि.प. शाळा-दोर्याचापाडा, केंद्र-सापगाव
यांचे YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. भारती डहाळे मॅडम
जि.प. शाळा- उंबरखांड, केंद्र-बिरवाडी
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. प्राची वेखंडे मॅडम
जि.प. शाळा-निभळपाडा, केंद्र-टेंभूर्ली
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. मेघा सरोदे मॅडम
जि.प. शाळा-फर्डेपाडा, केंद्र-धसई
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. सुवर्णा भेरे मॅडम
जि.प. शाळा-खैरपाडा, केंद्र-सरलांबे
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
डॉ.श्री. हरिश्चंद्र भोईर सर
जि.प. शाळा-शेलवली (बांगर), केंद्र-अल्याणी
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
श्री. दशरथ उबाळे सर
जि.प. शाळा-विहीगाव गावठा, केंद्र-कसारा
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
श्री. नितिन डोळसे सर
शासकीय इंग्रजी
माध्यम आश्रमशाळा सावरोली यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
श्री. केशव शेलवले सर
जि.प. शाळा-शिरगाव, केंद्र-नडगाव
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
सौ. प्रिती पवार मॅडम
जि.प. शाळा- पिवळी, केंद्र-पिवळी
यांचे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
श्री. सुनिल परटोळे सर
,
जि.प. शाळा-कळमपाडा , केंद्र- शेरे
यांचे स्पर्धा परीक्षा विषयक मार्गदर्शन करणारे
YOUTUBE चॅनेल पाहण्याकरासाठी येथे
Click
करा.
No comments:
Post a Comment
Home
Subscribe to:
Posts (Atom)
No comments:
Post a Comment